ซิโก้เผยจะเลือก11แข้งปรีอลป.2เกมอุ่นเครื่อง

       
          ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เปิดเผยว่า การอุ่นเครื่อง 2 นัดของปรีโอลิมปิกจะเป็นบททดสอบนักเตะเพื่อหา 11 ตัวจริงในการเล่นปรีโอลิมปิกรอบคัดเลือก
ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ได้เรียกนักเตะมารายงานตัวซึ่งมีนักฟุตบอลมารายงานตัวทั้งหมด 22 คน ขาดเพียง นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ที่ต้องช่วยทีมบุรีรัมย์เล่นเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก และเกมลีก ที่จะเจอกับศรีสะเกษในวันที่ 22 มี.ค. จึงจะเดินทางมาสมทบกับทีมชาติปรีโอลิมปิก

          โดย ซิโก้ ระบุว่า เกมอุ่นเครื่อง 2 นัดของทีมปรีโอลิมปิกจะเป็นเกมทดสอบนักเตะเพื่อหา 11 ตัวจริงในบางตำแหน่ง ทั้งนี้ ทีมปรีโอลิมปิกจะเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่กิเลน วัลเลย์ จังหวัดนครราชสีมา และช่วงบ่ายวันที่ 17 มี.ค. จะเดินทางกลับเพื่อมาอุ่นเครื่องกับเมียนมาในวันที่ 18 มี.ค. และเตะอุ่นเครื่องกับเวียดนามในวันที่ 22 มี.ค. หลังจากอุ่นเครื่องเสร็จจะไปเก็บตัวที่กิเลน วัลเลย์อีกครั้งเพื่อเตรียมลงเตะปรีโอลิมปิกในวันที่ 27-31 มี.ค. 2558
Share on Google Plus

About dooball

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment