ลุ้น "ทรู-ช่อง 7" ถ่าย "ฟลอยด์-ปาเกียว"

       
       มีรายงานว่า ทรูวิชั่นส์ กำลังเจรจากับ ช่อง 7 ในการดึงสิทธิ์การถ่ายทอดสดศึกมวยซูเปอร์ไฟต์ ระหว่าง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ พบ แมนนี ปาเกียว มาให้คนไทยได้ดูฟรี แม้จะมีค่าลิขสิทธิ์ที่สูงถึง 15 ล้านบาทก็ตาม
     
       ความเคลื่อนไหวศึกมวยไฟต์ประวัติศาสตร์ ระหว่าง "พริตตีบอย" ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นไร้พ่าบชาวอเมริกัน ปะทะ "แพ็คแมน" แมนนี ปาเกียว ยอดมวยชาวฟิลิปปินส์ ที่จะมีขึ้นวันที่ 2 พฤษภาคมนี้ ที่ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ การ์เดน อารีนา สหรัฐอเมริกา โดยมี เอชบีโอ (HBO) และ โชว์ทายม์(Showtime) เป็นผู้คครอบครองลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดในรูปแบบ เพย์ เพอร์ วิว
     
       ล่าสุดมีรายงานว่าทาง บริษัท ทรูวิชันส์ จำกัด และ ช่อง 7 กำลังอยู่ระหว่างเจรจาเพื่อดึงการถ่ายทอดสดซูเปอร์ไฟต์นี้มาให้คนไทยได้ชม เนื่องจากก่อนหน้านี้ ทาง ทรูวิชั่นส์ จะเป็นฝ่ายถ่ายทอดสดการขึ้นชกของ ฟลอยด์ ส่วน ช่อง 7 จะเป็นฝ่ายถ่านทอดสดการชกของ ปาเกียว เป็นส่วนใหญ่ ซึ่งไฟต์นี้จึงถือเป็นไฟต์พิเศษที่ทั้งคู่มาเผชิญหน้ากัน
     
       ขณะเดียวกันมีรายงานเพิ่มเติมว่ามีโอกาสสูงที่การถ่ายทอดสดในประเทศไทยครั้งนี้จะไม่มีการเรียกเก็บเงินจากคนดูเพิ่มเติม เหมือนที่ทาง ทรูวิชั่นส เคยเรียกเก็บเงินจากสมาชิกที่ไม่ใช่แพ็คเกจ แพลตินั่ม และโกลด์ ในการยิงสดการชกระหว่าง "เดอะ แพ็คแมน" กับ ริกกี ฮัตตัน มาแล้ว
     
       นอกจากนี้ยังมีแหล่งข่าววงในรายงานต่อว่า ค่าลิขสิทธิ์ในการถ่ายทอดสดมวยคู่ดังกล่าวนั้นมีราคาพุ่งสูงถึง 15 ล้านบาทเลยทีเดียว
Share on Google Plus

About dooball

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment