โรนัลโด้ฉุนกองเชียร์ลั่นไม่ให้สัมภาษณ์จนจบซีซั่น

       
       โรนัลโด้ ดาวยิงราชันชุดขาวฉุนกองเชัยร์ตัวเองที่โห่ในเกมแชมเปียนส์ลีกประกาศไม่ให้สัมภาษณ์สื่อจนจบฤดูกาล ขณะที่ ผงาดคว้าตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของทวีปยุโรป

         ซีอาร์เซเว่น คริสเตียนโน ซูเปอร์สตาร์ของราชันชุดขาว ฉุนจัดประกาศเลิกให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนยาวจนจบฤดูกาล หลังจบเกมที่ทีมเปิดรังพ่ายเชลเก้ฯ 3-4 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง เมื่อคืนนี้ ซึ่งในเกมนี้ โรนัลโด้ ยิงไปถึง 2 ประตู แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถช่วยทีมให้รอดพ้นจากความปราชัยได้
อย่างไรก็ดี ราชันชุดขาวยังเป็นฝ่ายที่ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยสกอร์รวมสองนัดชนะ 5-4 หลังจากที่โชว์ฟอร์ม์ได้ย่ำแย่ของ โลส บลังโกส ทำเอาแฟนเจ้าถิ่นบางส่วนรับไม่ได้และส่งเสียงโห่นักเตะตัวเองเกือบตลอดทั้งเกม โดยกล้องถ่ายทอดสดของ Canal Plus จับภาพซีอาร์เซเว่นพูดกับ คาริม เบนเซมา ว่า มันน่าอับอายจริง ๆ (เสียงโห่) ทันทีที่เสียงนกหวีดเป่าหมดเวลา โรนัลโด้ ที่ไม่สบอารมณ์ได้รีบเดินออกจากสนามทันทีถึงขนาดบอกกับสื่อบริเวณมิกซ์โซนหลังจบเกมว่า "ผมจะไม่ให้สัมภาษณ์จนจบฤดูกาลนี้"
Share on Google Plus

About dooball

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment