ปีศาจแดง เตรียมปล่อย ราฟาเอล ดา ซิลวา ช่วงซัมเมอร์นี้

         

           ปีศาจแดง เตรียมปล่อย ราฟาเอล ดา ซิลวาแบ็กขวาชาวบราซิเลียน ออกจากทีม ช่วงซัมเมอร์นี้


             แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ มีข่าวว่าเตรียมพิจารณาปล่อยตัว ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กขวาชาวบราซิเลียนพ้นทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ว่า ราฟาเอล จะเป็นที่ชื่นชอบของแฟน "เรด เดวิลส์" แต่ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม กลับไม่ประทับใจกับฟอร์มการเล่นโดยฤดูกาลนี้ กุนซือ ปีศาจแดง ส่ง ราฟาเอล ลงเล่นไปแค่ 9 เกม แถมสองนัดก่อนที่เจอ ซันเดอร์แลนด์ กับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ก็ไม่มีชื่ออยู่บนม้านั่งตัวสำรองเพราะมีปัญหาบาดเจ็บ สำหรับ ราฟาเอล ลงเล่นเกมสุดท้ายคือเกมที่ชนะ เยโอวิล 2-0 ศึก เอฟเอ คัพ เมื่อวันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา และปัจจุบันเหลือสัญญากับ "ผีแดง" แค่ 1 ปีเท่านั้น โดยมีการคาดการณ์ว่า ครูเซโร ทีมจาก บราซิล สนใจเซ้งกลับไปร่วมทีม


            สำหรับตำแหน่งของ ราฟาเอล ทางยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจตัวของ นาธาเนียล ไคล์ แบ็กขวาของ เซาแธมป์ตัน ที่กำลังทำผลงานได้ดีกับต้นสังกัด ซึ่งหมายความว่า กุนซือ ฟาน กัล จำเป็นต้องปล่อย ราฟาเอล ออกไปเพื่อเปิดที่ว่างให้แข้งชาวอังกฤษ เข้ามาเสริมทีม ตามรอยพี่ชายฟาบิโอ ที่กำลังเล่นกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี โดยคาดว่า ฟาน กัล น่าจะปล่อย ราฟาเอล ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้
Share on Google Plus

About dooball

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment