Comment แฟนบอลแคเมอรูน หลังโรเจอร์ มิลล่า ออกมากล่าวการอุ่นเครื่องกับไทยและอินโด


Paul Okoriko
สหพันธ์ฟุตบอลของพวกเราเขาคิดอะไรอยู่

Alpheus NkoanaJacobs
ออกไปหาเงินเข้ากระเป๋า

Agbo Robert
เดินทางไปเยือนเอเชียบ้างก็ดี จะได้รู้สภาพอากาศและแท็กติกการเล่นของทีมเหล่านั้น

Saga Nkwen
อย่าดูถูกพวกเขาเชียวนะ นักเตะของประเทศเราก็ออกไปหาเงินในแถบนั้นมากพอสมควร

Victor Clinton
การกล่าวแบบนี้ ไม่เหมาะสมกับการเป็นเทพบุตรเอาเสียเลย

Ayatong MbeffiDillis
ถือว่าเป็นการเตะเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์เอาแล้วกัน

JaffTaps TimsRoger
ไม่มีเหตุใด ที่พูดส่อทำให้เกิดความมั่นคงระหว่างประเทศไทยและอินโดนีเซียลดลง การคิดติตรองก่อน
พูด อาจจะเป็นผลดีกับนักเตะระดับตำนานของพวกเรา

Cromartie Floribert
ประเทศไทยและอินโดนีเซียเป็นประเทศที่สวยงาม พวกเขามักจะช่วยเหลือด้านการไปเยือนของพวกเรา เราไม่ควรดูหมิ่นนักเตะของพวกเขา

Ouambe Tatyn
ไม่เคยคิดว่าจะออกมาจากใจ ตำนานของพวกเรา

Tatiagoum Panagioti
บางทีการเตะกับทีมระดับล่าง ก็ไม่ก่อให้เกิดประโยชน์อะไรเลยนะ

Soutemenoglou Larissa
สหพันธ์ของเรากำลังเดินถอยหลัง

Miguel Kazuma
มีนักเตะฝีเท้าดีประเทศของพวกเรา ที่มีอาชีพอยุ่ในลีกของพวกเขา

Hirai Martin
ถ้าพ่ายแพ้กลับมา คงจะไม่มีที่ยืน

Diz Vidal
ประโยชน์อยู่ที่ใหน การย่ำอยู่กับที่ถือว่าเลวร้ายแล้วนะ แต่นี่คือการก้าวถอยหลัง นี่หรือ FECAFOOT กำลังตกต่ำ

Karla Grassi
การเตะกับทีมชาติอินโดนีเซียและไทย ไม่ง่าย ระวังน้ำตาจะตกใน พวกเขามีพัฒนาการขึ้นมามาก

Share on Google Plus

About dooball

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment