Comment แฟนบอล ฟิลิปปินส์หลัง แพ้ไทย 5-1


FT: U23ไทย 5-1ฟิลิปปินส์U23

Anthony Lleno
อันดับฟีฟ่าเราอยู่เหนือกว่าไทย

Amor Jugarap Garbo
เราไม่ใช่ประเทศบ้าฟุตบอล ถึงฟุตบอลแพ้แต่บาสเราชนะ

Mark Erni
Whyyy!! ฟิลิปปินส์ Ohh อีโมติคอน frown

Eliseo Tumbaga ll
5-1จริงหรอ นึกว่า8-0 5555เหลือเชื่อ

Jingo Mdsari
แม่เจ้ายิงประตูไทยได้ด้วย

Cielo Abalayan
ความพ่ายแพ้จะเป็นครูพวกคุณ สู้ๆเอาชนะกัมพูชาให้ได้

Rhonie Tumatal
ซีเกมส์ไม่ต้องส่งฟุตบอลไปนะ อายเขาว่ะ

Larry Cosi
"ทีมงานเราเตรียมตัวกันมาเป็นอย่างดี แพ้5-1ถือว่าประสบความ
สำเร็จกับชุด U23ชุดนี้ เราตั้งเป่้าไว้ แพ้ไม่เกิน 6-0"
-สมาคมออกมาแถลงข่าว

Eric. S Arellano
พวกคุณต้องพยายามใหม่อีกครั้งอย่าถอดใจอย่างน้อยๆทีมเราต้องได้ 3แต้ม เอาความพ่ายแพ้นั้นกลับมาเป็นบทเรียนสู้ต่อไปฟิลิปปินส์

Enrico AlfonsaAlmarez
แพ้ก็แพ้ไปแล้วอย่าได้สนใจ Azkals!! นัดหน้า เก็บ3 หรือ 1 แต้มให้ได้นะ แต่ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะ ผมก็ภูมิใจในตัวพวกคุณ ปินอย!!!

April Joyce Damalerio
สุดยอดสำหรับทีมชาติไทย ยอดเยี่ยมมาก

Leo Lloyd
พวกเขาทำดีที่สุดแล้ว เราก็รู้ดีว่าไทยเป็นแชมป์ซีเกมส์ และซูซูกิ พวกคุณยอดเยี่ยมมากที่ยังไม่ถอดใจเอาคืนมาได้1ประตู

June Asentista
ไม่เป็นไรขอแค่อย่ายอมเเพ้

Grant Cortes
ผมต้องการจะบอกให้นักเตะทุกคนของผมรู้ว่า ผมยังคงภูมิใจกับนักเตะทุกๆคน พวกคุณทำดีแล้ว ที่เราแพ้เนื่องจากเราต้องยอมรับว่าไทยนั้นแข็งแกร่ง ไทยต้องการยิงประตูเราให้ได้มากที่สุด เพียงพอที่จะเป็นที่1ของกลุ่ม
ใช่!!! แต่พวกเขาทำไม่ได้ นั้นแหละคือสิ่งที่ผมภูมิใจในตัวของพวกคุณ ประตูได้เสียของพวกเขายังคงเป็นรองเกาหลีเหนือ มันยังไม่เพียงพอที่จะทำให้เขาเป็นที่1ของกลุ่ม ถึงผมจะเสียใจบ้างที่เราแพ้ รู้สึกเศร้าสำหรับผู้เล่นเด็กหนุ่มของเรา
แต่ความพ่ายแพ้เนี้ยแหละจะทำให้เรามีประสบการณ์ ขอบคุณผู้เล่นทุกคน

Mariel Fabela Cominhod
แย่ที่สุดนักเตะเยาวชนของเรา การป้องกันการโจมตี แย่มากๆ แบบนี้เนี้ยนะยังมีหน้ามาคุยว่าเราคืออันดับ1ของฟีฟ่าอาเซี่ยน

Gen Gargry ELlabor
ลูกจุดโทษไม่เคลีย กัมพูชาทำฟาวล์เมื่อวาน แต่เสือกมาให้จุดโทษวันนี้ แย่ๆๆๆ

lan Panelo lll
บาสเราเก่งกว่าไทยเยอะ ดูนีิ่ (พร้อมโพสลิงค์ยูทูบ บาสเก็ตบอล ไทย vs ฟิลิปปินส์)

Ronna Jean
แค่กระชับมิตรนะอย่าไปจริงจัง ป่่าวกูแค่ปลอบใจตัวเอง

Leilani Bautista
ทำไมละในกลุ่มนี้เราต้องเอาชนะแค่ทีมกัมพูชาทีมเดียวเท่านั้นหรือ ?แพ้ไทย แพ้เกาหลีเหนือ ก็บอกแพ้เพื่อเรียนรู้ๆ จะเรียนไปถึงเมื่อไหร่ หัดมองความจริงแล้วเอามาพัฒนาทีมบ้าง แล้วก็เลิกอ้างซะ ว่าอันดับฟีฟ่าดีกว่าไทย บาสเก็ตบอลดีกว่าไทย ทุเรสวะ ผมงานฟุตบอลไม่มีสักชิ้น และนี่ก็แข่งฟุตบอลไม่ใข่เเข่งบาส มันคนละเรื่องกัน

David Rey
สรุปเราก็ยังไม่สามารถเอาชนะทีมชาติ ไทยได้ ไม่ใช่แค่นัดนี้ แต่ทุกๆเกมส์ที่เราเจอกับเขา ผมจะรอไปถึงวันสิ้นโลก หวังว่า Azkals ของผมชนะไทยบ้างสักครั้ง แพ้หรือชนะผมก็ยังเชียร์เสมอ จำไว้
ผมเชื่อสักวันฟุตบอลของเราจะได้ดี ผมเชื่อ...

Adi Muts
จดจำไว้นะนักเตะทุกๆคน นี่เป็นเกมส์เเรกที่เรายิงประตูได้ และระดับความสามารถU23ของเรายังต่ำกว่าไทย ยิงได้1ลูกถือว่ายอดเยี่ยม สุดยอดมากผู้เล่นทุกๆคน

Patricia Abigail Perez
ตัดไทย ตัดมาเลเซีย ตัดเวียดนาม ตัดสิงคโปร์ ตัดอินโด ตัดเมียนม่าร์ออกไป ซีเกมส์เรามีโอกาสได้แชมป์ไหม??

เครดิต.
เพจรู้เขารู้เราทีมชาติไทยส่บอลโลก
https://www.facebook.com/Thailandteam
Share on Google Plus

About dooball

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment