ปีศาจแดง ยอมควักกระเป๋าจ่ายค่าจ้าง ดาบิด เด เคอา นายทวารชาวสเปน


          ปีศาจแดง จอมควักกระเป๋าจ่ายค่าจ้าง ดาบิด เด เคอา นายทวารชาวสเปน

         หลังจากที่ผ่านมามีกระแสข่าว รีล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังของ ลา ลีกา สเปน ต้องการตัว ดาบิด  เด เคอา แบบฟรีทรานสเฟอร์ ซัมเมอร์ปี 2016 เริ่มมากขึ้นทุกทีแต่การเจรจายังคงยืดเยื้อมาจนถึงปัจจุบัน ขณะที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ ชาวดัตช์ ยอมรับว่า ยูไนเต็ด ยินดีมอบค่าเหนื่อยมูลค่ามหาศาลเป็นเงินถึง 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เพื่อรั้งตัวให้ เด เค อา ให้อยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ดต่อไป โดย สัญญาใหม่ของ 

       "ปิศาจแดง" กำหนดเงื่อนไขจ่ายค่าแรง 180,000 ปอนด์ (ประมาณ 9 ล้านบาท) รวมโบนัส แพงกว่านายทวารระดับหัวแถวของโลก อาทิ โจ ฮาร์ท ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี , จิอันลุยจิ บุฟฟอน ของ ยูเวนตุส , มานูเอล นอยเออร์ ของ บาเยิร์น มิวนิก และ อิเคร์ คาซิยาส ของ รีล มาดริด และนับตั้งแต่ย้ายจากแอตเลติโก มาดริด ค่าตัว 17.8 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2011 โชว์ฟอร์มโดดเด่นตลอดฤดูกาล 2014-15 และได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลแข้งยอดเยี่ยม สมาคมนักฟุตบอลอาชีพของอังกฤษ 

         บิ๊กบอสวัย 63 ปี กล่าว "เราทุ่มเงินแก่เขาจำนวนมาก ตอนนี้การตกลงรายละเอียดมันกินเวลานาน ดังนั้นอะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอ ผมต้องการเขาอยู่กับทีมแต่ผมไม่ได้มีอำนาจใดๆ ตัวผู้เล่นเองที่สามารถตัดสินอนาคตได้ว่า จะตอบตกลงหรือไม่ คุณต้องถาม ดาบิด เด เคอา ไม่ใช่ผม"
Share on Google Plus

About dooball

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment