Comment !! ! แฟนบอล กัมบะ โอซาก้า หลังบุกเฉือนชนะ บุรีรัมย์ 1-2


Comment !! ! แฟนบอล กัมบะ โอซาก้า หลังบุกเฉือนชนะ บุรีรัมย์ 1-2


こうた 井口
เป็นเกมที่ชี้เป็นชี้ตาย และต่ออายุให้พวกเราจริงๆ

Kenji Watanabe
กัมบะ ชนะ 2-1 ?

Takashi Itwazme
ชนะเป็นแล้วโว๊ยยยยย

Miki Aizawa
ที่สุดแห่งชัยชนะ เป็นการต่อสู้ที่ดุเดือด ขอแสดงความยินดีกับชัยชนะครั้งนี้ และขอให้ชนะอีก 2 นัดที่เหลือ

Masahiko Yamada
ที่สุดแห่งความพยายามของพวกเรา

Chizuru Kitada
วันนี้เป็นวันแห่งชัยชนะของพวกเรา

Kazuya Kuroiwa
บราโว่! ขอปรบมือให้เลย ชนะอีก 2 นัด พวกเราก็ได้ไปต่อละ

Megumi Maekawa
ดีใจจริงๆ น้ำตาไหลเลย

Kizuku Sato
โอโมริ เยี่ยม!

Masashi Arimitsu
ชอบการเล่นของโอโมริมาก เขาทำให้สกอร์เปลี่ยน

Miyuki Oda
ดีใจจริงๆ สำหรับชัยชนะวันนี้

Kenji Yoshida
พวกกูชนะแล้วววววว

Kouki Matsuo
โอโมริ ของพวกเรา

Koji Nakamura
เมื่อทีมชนะ ผมก็รู้ชนะไปกับทีม

Kenta Tanaka
ทีมมีความพยายามอย่างหนัก แต่อย่างไร มันก็แค่ 3 แต้ม

Yuu Umegaki
พวกเราจะมีความสุขเฉพาะเกมที่ชนะเท่านั้นหรือ

Kazuhiko Chatani
ถ้าอยากเข้ารอบต้องชนะเกมที่เหลือ

Kanon Aritani
เป็นเกมที่ไม่ได้คาดหวังเท่าไร แต่เราก็เก็บ 3 แต้มมาได้

津島彩
แม้รูปเกมจะสู้ไม่ได้เลย แต่ได้ 3 คะแนนมา ถือว่ายอดเยี่ยมเหมือนกัน

石井亮
พระเจ้าช่วย มันเป็นไปได้

Yosuke Takada
มันยากมากนะ กับสามแต้มวันนี้

Ryota Hasegawa
ฉันมีความสุขเอามากๆ ที่ชนะพวกเขาได้

Yu Nishio
บุรีรัมย์ฆ่าเราไม่ตาย จนเราฟื้นคืนชีพ

Umehara Takeshi
นี่คือ กัมบะ โอซาก้า

Shinichi Tomita
คอนเนอร์คิก เขาสุดยอดเอามากๆ

ความเห็นแฟนบอลชาติอื่นๆ

Puscasu Marius (โรมาเนีย)
ชอบประตูของธีราทรที่เตะมุมแล้วได้ประตูมาก ลีลาคล้ายคลึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้

เครดิต www.ballthaifc.com
Share on Google Plus

About dooball

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment