Comment แฟนบอล กัมบะ โอซาก้า ก่อนดวลแข้ง บุรีรัมย์ นัด 2


Chizuru Kitada 
ตอนนี้ ผมถึง กรุงเทพ แล้ว พรุ่งนี้ คงถึงบุรีรัมย์ กัมบะสู้โว๊ยยยย

カップ サワディ 
เราต้องสู้กับทีมแห่งความภูมิใจของอาเซียน

赤澤義教
กัมบะ เป็นตัวแทนที่น่ารังเกียจของญี่ปุ่น

Hoshiba Takeshi
สีน้ำเงิน-ดำ เป็นสีแห่งความภูมิใจของพวกเรา คุณต้องพิสูจน์มันให้เห็น

Yuuto Hamazaki 
ถ้าชนะอะไรมันก็ดีไปหมด แต่นี้ไม่

Masafumi Kubota 
พวกเราต้องชนะแน่

Bob Jones 
ถ้าพวกคุณทำงานหนัก ชัยชนะจะเป็นของพวกคุณ

Jakkie Käse
ขอบคุณบุรีรัมย์สำหรับการต้อนรับ เราจะรอเกมในวันพรุ่งนี้

Maki Suzuki 
เก็บชัยชนะนัดนี้ เพื่อพวกเราชาวญี่ปุ่นทั้งประเทศ

Shin Gaijin 
กัมบะ คือ ตัวแทนของ J-League

カップ サワディ
ตอนนี้ประเทศไทย คงร้อนตับแตก

Manabu Mizumoto
กัมบะ ต้องเอาจริงซักหน่อยแล้วนะ

石井博明 
กัมบะ จะแพ้ไม่ได้ ถ้าไม่ชนะคงต้องรอบ

重松恵太
จงสู้จนหยดสุดท้าย วินาทีสุดท้าย อย่ายอมแพ้ 

仲原曜 
นัดนี้ชนะแน่นอน

Miki Aizawa
บุรีรัมย์ เพิ่งชนะในเกมลีกมา กลายเป็นพวกเราที่อาจจะต้องสู้กับความร้อน

เครดิต www.ballthaifc.com

Share on Google Plus

About dooball

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment