Comment แฟนบอลซองนัม ก่อนเปิดบ้านพบกับบุรีรัมย์ ในวันที่ 22 เมษายนนี้

Comment แฟนบอลซองนัม ก่อนเปิดบ้านพบกับบุรีรัมย์ ในวันที่ 22 เมษายนนี้


황병일
เล่นในบ้าน ไม่มีอะไรที่ต้องกลัว ถ้าเล่นไม่กดดันตัวเอง น่าจะชนะสบาย

Hyung Joon Kim
นัดนี้เราเจอทีมที่น่ากลัว หลังจากที่เราเจ็บซ้ำจากบุรีรัมย์มาในเลคแรก

Seol Seungmin
ทีมจากไทยทีมนี้แกร่งจริงๆ แต่ที่เขาแกร่ง เราคิดว่าตัวต่างชาติเขามีส่วนช่วยทีมมากกว่า นักเตะทีมชาติไทย

Hojeung Yoo
ฉันจะไปเชียร์ซองนัมที่สนาม แล้วพบกัน

조동휘
ริคาร์โด บูเอโน ของทีมเรา กับ มาเชนา ของเขา จะได้ประชันอีกครั้ง

Jaeho Oh ตอบกลับ 조동휘
เก่งทั้งคู่เลย

Benjamin Ko
เราจะต้อนรับเขาแบบอบอุ่น แต่ในสนาม เขาจะต้องเสียใจกับสกอร์แน่นอน

Dohee Lee
เราจะต้องชนะเพื่อเข้ารอบ

민경재
บุรีรัมย์ มีไม้ตาย ที่ฟรีคิกและลูกมุม หวังว่า ปาร์ค จุน ฮยอค จะทำหน้าที่เฝ้าประตูแบบฉลาดมากขึ้น

Sean Lee
อย่าประมาท สู้ๆ!!

Kim Dong Woo
เราจะต้องชนะ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องเหนื่อยต่อไปอีกนัด เราต้องเชพนักเตะไม่ให้เจ็บ ก่อนเจอนัดสำคัญ ในลีก

Tae Won Ko
ถ้าแพ้ โค้ชคิม ฮัค บัม คงจะได้โดนปาลูกอมใส่แน่ๆ

한종빈 ตอบกลับ Tae Won Ko
เราควรให้เกียรติโค้ชผู้สร้างซื่อคนนี้มากๆ หน่อย

이경오
ไม่น่ากลัวหรอก ความสามารถของนักเตะไทย เทียบเท่ากับเกาหลีไม่ได้

Jangwon Alex Choi
ไม่พลาด จะเลื่อนนัดปาร์ตี้กับเพื่อน เพื่อมาเชียร์ทีมบ้านเกิด

Junhyub Lee
บ้านเราไม่ได้ร้อนนะ นักเตะไทยจะปรับตัวได้หรอ

เครดิต Kabinburi
จากเว็บ http://www.thailandsusu.com/webboard/index.php?topic=352316
Share on Google Plus

About dooball

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment