Comment‬!! แฟนบอลไต้หวัน คิดยังไงกับกลุ่ม F ในบอลโลก 2018

Comment‬!! แฟนบอลไต้หวัน คิดยังไงกับกลุ่ม F ในบอลโลก 2018


John Purkis :
haha!! ในกลุ่มนี้จะสู่ใครได้บ้าง มีทีมเดี่ยวเราไม่มั่นใจก็คือ ”อิรัก” เวียดนาม ไทย อินโดฯ เราสามารถต่อกรกับเขาได้แน่นอน จะมีของขวัญ ”เซอร์ไพรส์” พวกคุณ!

Angelo Lee :
Happy Songkran Festivalt thailand 2018

Sabrina Schmidt-Koschella 
”อิรัก” ไปรอที่ป้ายแล้ว..

Louis I-Che Hsieh :
อย่าเพิ่งดีใจไปก่อนอินโดฯ ยังจำได้ไหม 11-6 เราชนะอิโดฯ
ในบ้าน ระวังให้ดี ถึงจะนานมันจะกลับมาหลอนอินโดฯ อีกครั้ง

Chu Lok Him Ernest :
อย่าประมาท ไทย เวียดนาม เขามีความสามารถ เล่นในระดับ ‪#‎AFC‬ อินโดฯ ตอนนี้เขาก็พัฒนาตัวเองตลอด                 เราคิดว่ากันเจอ กันครั้งนี้มันจะสนุก ผลจะออกมาไม่สำคัญ

Chao Liu :
เรายังเหมือนเด็กชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 จะเอาไปสู่เขา กลัวจะไปเป็นตัวแจกแต้มมากกว่า

Chu Lok Him Ernest :
ระดับเราที่สู่ได้ตอนนี้ ฮ่องกง มัลดีฟส์ ภูฏาน ไต้หวัน น่าจะอยู่กลุ่ม เดียวกันให้หมด 

Yusuf William Lu :
ฟุบอลเรายังเกี่ยวข้องกับนักการเมืองอยู่เลย

Chien-chih Lin : 
เราควรสนับสนุนทีมของเราให้ผ่านไปได้ ควรหลีกเลี่ยงการแตกแยกกัน จีน กับ ไต้หวัน เพื่อนบ้านที่มีแสนตลก…ใช่จีน!!!

李志明: 
อุ่นเครื่องเราเคยชนะฟิลิปปินส์ เราก็ไม่ต้องกลัวใคร

Joseph Chung :
ไต้หวัน….ไม่เกี่ยวกับจีนน่ะ เราเป็นเราสู้สุดใจ

Wayne Liao :
อยากเห็นไต้หวันไปบอลโลกสักครั้ง

Paul D. Found :
หวังจะชนะพวกนั้นคงยากที่สุด ผลเสมอดีสำหรับเรา

Steffen Scharfe :
ดูจากกลุ่มถือว่าค่อนข้างดีเลย ไม่หนักมาก สามารถสู้ได้ทุกทีมนั้นแหละ

胡品哲 :
เอาข้อมูลที่ไหนมา..สู้ได้ทุกทีม

Craig Hsu :
ตอนนี้เราพร้อมชนทุกทีม เวียดนาม ไทย อินโดนีเซีย ~ จีน ~ 
ดูเขาจะประมาทเรามากไป..

張薇薇 :
มองโลกในแง่ดี..เราก็มีโอกาสสูงที่จะทำได้

Jack Hessey :
เล่นในบ้านไม่ขออะไรมาก ขอทำให้ดีที่สุด ผลเสมอคือคำตอบ
^^!

水龍 :
ลูกกลมๆ ไม่จำเป็นต้องกล้ว!

吳志安 :
หวังจะชนะไทย อินโดฯ ในบ้าน อิอิ))-

Ka Fai Ko :
ผมยกให้ อิรัก กับ ไทย แข็งแกร่งสุดสายนี้ เวียดนามเราพอสู่ได้

邱進康 : 
หวังว่าจะชนะ เขาบ้างน่ะ

Frankie Marquinhos Goh :
เรามีสิทธิ์ชนะอินโดฯ ตอนนี้อินโดฯ มีปัญหาเยอะสุด

Joy Chemical :
ประเทศไทยเป็นในเอเชียตะวันออกเฉียงแข็งแกร่ง

鍾政雄 :
ลูกกลมๆ เราต้องสนับสนุน

คำแปล : Mr.Air (official)
ที่มา : www.facebook.com/CTFootballAssociationwww.facebook.com/pages/陳柏良-Chen-Po-Liang/102879319796341

‪#‎เครดิต‬ :https://www.facebook.com/SupportThaipremierleague
Share on Google Plus

About dooball

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment