มาดู Comment !!! ของเพื่อนบ้านที่จับสลากโถฟุตบอลโลกกัน


(Vietnam Fans)

Tuyền Kun’Jr
แน่นอน การอยู่โถที่สองจะทำให้พวกเรามีโอกาสที่ดีขึ้น ในการเข้าไปคัดเลือกรอบสุดท้าย นั่นคือประวัติศาสตร์

Cô Giáo Trẻ
โถที่1อยากเจอ เกาหลีใต้ ส่วนโถที่3-4-5 จะเจอใครก็ได้ ไม่สนใจ

SUýt ĐẬp ChAi
นี่คือโอกาสที่ดีของพวกเรา

Kha Giáp
จงทำตามฝันให้ได้ เราจะไปเล่นรอบสุดท้าย

Chu Mạnh Hoàng
แน่นอน เราจะเจอสายที่เบาที่สุด ในรอบหลายปี

Văn Thànhh
เกาหลีใต้,เวียดนาม,อินเดีย,ภูฎาน,กวม

Sống Bằng Tình Cảm
ที่สุดในอาเซียนน่าจะมีแต่พวกเราทีมเดียว

Hoàng Tử Bé
เพื่อนๆในอาเซียน ไม่น่ารอดในรอบนี้

Bảo Lộc
ที่หนึ่งอาเซียน ก็ต้องให้เครดิตแด่การจับสลากซักหน่อย

Lý Anh Dũng
ผมคิดว่าเราจะมีโอกาสที่ดี แต่ก็อย่าประมาทไปเสียทีเดียว ฟุตบอลระดับเริ่มเท่าเทียมกันแล้ว

Phan Anh Bùi
โถที่1เกาหลีใต้เท่านั้น

Huy Đỗ
จงคว้าโอกาสที่ได้ เพื่อไปสู่ประวัติศาสต์ของประเทศเวียดนาม

……………………………………………..

(Indonesia Fans)

Zainul Arifin
การเตรียมทีมไปถึงใหนแล้ว

Lukman Hafidz
ผมอยากให้สมาคมจริงจังกับเรื่องนี้ เหมือนประเทศอื่นๆบ้าง

Vinsencius Guntur
แฟนบอลพร้อมเสมอ แต่ฟุตบอลอินโดนีเซียไม่เคยพร้อมเลย

Hammam Gax Necho Necho
อยู่โถที่4 ไม่น่าจะรอด

Muhammad Zaki
ต้องทำใจรอไว้เลย ว่าทีมชาติของพวกเราต้องเจอกระดูกชิ้นโตแน่ๆ

Iswan S Thaib Waigitang
วัดกันไปเลย อย่าไปกลัว แคเมอรูนยังชนะเราแค่ลูกเดียว

Putu Ambar
ใครไม่เชียร์ แต่กูจะเชียร์

HaQim Gen Bar
แสดงศรัทธาของพวกเราคืนมา

Madridista Prasetya Jakmania
แม้จะตกต่ำแค่ใหน พวกเราก็จะยืนส่งเสียงเชียร์พวกนาย

…………………………………………………………

(Myanmar Fans)

Sys Simon
การจับสลากอยู่โถที่สี่ จะเป็นงานหนักแน่นอน

Moe Zaw
การเล่นในบ้าน เราต้องหวังคะแนนทุกคะแนน

Eden Minseth
เด็กเราไประดับโลกแล้ว ทำไมชุดหลักเราจะไปไม่ได้

ဦးဇင္း ဂုရု
มันคือเครื่องชี้วัด ว่าเราจะอยู่ระดับใหนกันแน่

Mg Than
นี่คือเวที ที่สำคัญที่สุด จงทำมันให้ได้

အခ်စ္ လူမုိက္
โถที่หนึ่ง อิรัก น่าจะเบาที่สุด โถที่สองขอเป็น เวียดนามมหาเทพ โถที่สาม มัลดิฟส์ โถที่ห้า กวม

Cavin Tao
พิสูจน์ให้พวกเขาเห็นหน่อย

Aung Ko Lay
พวกเราต้องทำใจ มันเร็วเกินคาดหวัง

Than Hlaing Soe Soe
คัดเลือกรอบนี้ขอเป็นประสบการณ์เด็กๆ รอรอบหน้าพวกเราจะทำให้เห็นกับตา

ကို မ်ိဳး
งานหนักเอาการเลย นักเตะหนุ่มของพวกเรา

Myat Thu
ในบ้านพวกเรา จงแสดงว่ามันคือนรก

Yelay Myint
เวียดนาม เวียดนาม เวียดนาม

……………………………………………………

(Philippines Fans)

Mharween Jude Gomez
พวกเราน่าจะอยู่โถที่สองนะ

Francis Roi A. Fantillanan
จากงานง่ายกลายเป็นงานที่ยาก

Virgie F. Detablan
เขาเอาการจับแรงกิ้งครั้งล่าสุด

Glenn Mark Madon
หนักทุกทีม สู้ต่อไป อัซคาลส์

Johnray Arasan
ไม่ว่าเจอกับทีมอะไร จะเคียงข้างทีมของเราเสมอ

Jerico Serdoncillo
น่าจะงานง่ายกว่านี้ ไม่น่าเลย

………………………………………………

(Malaysia Fans)

Ridau Din
มันคงจะมีโอกาสเพียงน้อยนิด

Shahrey Adnan
เราไม่เคยหวาดกลัวอยู่แล้ว แม้รู้ว่าจะเจอกับอะไร

Nik Fariezal
อุลตร้า มาลายา ไม่เคยทอดทิ้งพวกนาย

Izewan Suzuran
ถึงจะอยู่โถที่หนักเอาการ สำหรับผมคิดว่า ก็เหมือนเราอยู่โถที่สามนะ

Achik Afifi
โถที่1กับที่2 อาจจะหนักไปหน่อย แต่นอกนั้นเราจะสู้ได้สูสีเลยทีเดียว

Mohd Yusmanizam Yusof
จีน
เวียดนาม
มัลดิฟส์
อินโดนีเซีย
มาเลเซีย

Farhansah Aspar
ผมไม่เคยกลัว และนักเตะของเราก็ไม่เคยกลัวเช่นเดียวกัน

Fiz Azudin
ไม่ห่วงเรื่องการจัดอันดับเลยซักนิด

Ewan Gid
ในบ้านจะกลัวอะไร

Naiem Powjiey Wahab II
นักเตะของพวกเราต้องสด เอาหนุ่มๆและเอาประสบการณ์มาประคอง

Harizzudin Bin Zainol Abidin
จากการจัดอันดับโถ เราไม่กลัวเลยหรอนี่



ที่มา……สำนักข่าวกีฬาประเทศนั้นๆ AFF

## จงใช้วิจารณญานในการอ่าน ทุกท่าน ทุกคน ทุกประเทศมีทั้งคนดีและคนไม่ดี จงให้เกียรติแก่ชาติอื่นๆ ด้วยทางตรงและทางอ้อม

เครดิต. https://www.facebook.com/Thailandteam
Share on Google Plus

About dooball

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment