ดาบิด เด เคอา ตัดสินใจต่อสัญญาใหม่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


          เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดี  เปิดเผยข่าวดีสำหรับสาวกปีศาจแดง  ดาบิด เด เคอา  นายทวาร ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตัดสินใจบอกปัดเรอัล มาดริดพร้อมต่อสัญญาใหม่อีก 2 ปี

         ดาบิด เด เคอา  นายทวารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตัดสินใจบอกปัดเรอัล มาดริดพร้อมต่อสัญญาใหม่อีก 2 ปีสำหรับ การทำสัญญาดังกล่าวน่าจะมีเงื่อนไขขยายสัญญาได้อีก 1 ปีพร้อมกับการเพิ่มค่าเหนื่อยในสัญญาฉบับนี้ซึ่งสัญญาของ "ดาวิด เด เคอา" จะหมดในปี 2016 

        โดย เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าพร้อมต้องการตัวเขาไปเฝ้าเสาในช่วงซัมเมอร์นี้ ดาวิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบ วัย 24 ปียังไม่ตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่นั่นหมายความว่าเขาสามารถมีอิสระเซ็นสัญญากับสโมสรไหนก่อนก็ได้แบบล่วงหน้าเมื่อถึงช่วงปีใหม่ 2016 และสามารถย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์หน้าทำให้ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ต้องทำการต่อสัญญาใหม่กับเขาและพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยให้มือกาวชาวสเปนในซัมเมอร์นี้ และโดยคาดว่า สัญญาฉบับนี้จะทำให้ เด เคอา ได้รับค่าตอบแทนถึง 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) 

Share on Google Plus

About dooball

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment