Comment แฟนบอลอิรัก หลังจบเกมส์ไทย 1 - 0 เวียดนาม


Comment แฟนบอลอิรัก หลังจบเกมส์ไทย 1 - 0 เวียดนาม

FIFA WORLD CUP
RUSSIA 2018
FT: THAILAND 1-0 VIETNAM

Sabah AL Shuaibe ALazawy 
ว้าว ดูแฟนบอลพวกเขาสิ เต็มสนามเลย

Capitan Ahmed
ทีมจากโถ2 ทำไมแพ้ไม่เป็นท่าเลย สู้ไม่ได้เลยสักนิด

محمد الخباز
สักไม่ใช่งานง่ายของพวกเราแล้วสิ เราต้องอย่าประมาททีมชาติไทย

Sanad Faiq
ดูการเล่นของไทย เราต้องศึกษาพวกเขาให้มากๆกองเชียร์พวกเขาเยอะมากมีส่วนกดดันนักเตะเรา

سعد محمد الدليمي
เฮ้ยๆๆ ทีมของเราเตรียมทีมพร้อมกันหรือยัง ไม่ใช่งานง่ายๆแล้วนะ

Mostafa Tofy
เวียดนามตั้งรับอย่างเดียวเสียชื่อหมด

عباس حميد علي
ตามความคาดหมาย ผมคิดไว้แล้วว่าไทยแลนด์มีดีกว่าเวียดนาม

Essam Wented
เราเจอกับไทยแลนด์เมื่อไหร่ขอตารางหน่อย
>>>>ตอบกลับ

Kahldum Alenzy
เดือน 9 ยังอีกนาน

Hussein Alaa 
ย้อนเวลากลับไปได้
โถ3ขอไม่เอาไทยแลนด์ดีกว่า

Mahmoud Saleh
เอาแล้วโว้ยโถ3ชนะโถ2 ถ้าเราแพ้ไทยแลนด์มาอายทั่วดินแดนอาหรับกันเลยงานนี้

Fahad Dyia
ไทยแลนด์คือทีมที่จะชิงอันดับ1กับเราไม่ใช่เวียดนาม

علي أبراهيم اللامي
จบเกมส์ไทยแลนด์ชนะ สถิติดีกว่าเวียดนามมาก

هيثم الجبوري
พวกเขาใช้เยาวชน ผู้เล่นใหม่ๆเด็กมีความฟิตกว่า ที่น่าทึ่งคือพวกเขาเล่นได้ไม่เป็นรอง

Boodi Mowafaq
ใช้U23อิรักก็น่าจะชนะไม่เห็นมีอะไรต้องกังวล

Ghaith Mousa
5555555 เวียดนามแพ้จริงๆด้วย

Mazin Al- Zubaidy
โค้ชเรายอดเยี่ยมมาก ทีนี้รู้แล้วสินะทำไมเขาถึงพูดว่าอย่าประมาททีมจากโถ3

عطر الجنه
หากพระเจ้ามีพระประสงค์ให้เราชนะ เราก็ชนะ ผ่านได้ๆ

حسين الهاشمي
ไทยแลนด์เล่นได้เจ็งมาก

بلسم العبير
คำถามคือ ทีมเราพร้อมหรือยัง?

سعد قاسم الجبوري
ขอแสดงความยินดีกับไทยแลนด์

ابو شهوده
ขอให้ไทยแลนด์เข้ารอบไปกับอิรัก พวกเขามีความเหมาะสมที่จะเป็นทีมดีสุด
มากกว่าเวียดนาม

Mustafa Al HnDawe
เวียดนามตั้งรับดี สมแล้วที่มีโค้ชชาวญี่ปุ่น

علاوي العراقي
อิรักจะแพ้แน่นอนถ้าเราประมาททีมชาติไทย
พวกเขามีดีแน่นอนถึงเอาชนะเวียดนามได้ ถึงจะมีประตูแค่ลูกเดียวแต่รูปเกมส์ไทยดีกว่ามาก

ابو اليل
ในกลุมนี้ผมกลัวทีมเดียวคือทีมจากประเทศไทยเล่นในบ้านพวกเขาเป็นงานที่ลำบากแน่นอนกองเชียร์ของพวกเขาเยอะมาก

يوسف الراوي
ทีมไทยจะเป็นทีมที่ทำให้เราปวดหัว

يوسف العبيدي
ลูกยิงซัดเข้าไปโค้ชชาวญี่ปุ่นนั่งเงียบกริบ

حسؤني فيراتي
เกมส์นี้เป็นเกมส์ที่ส่งสัญญาณเตือนว่าเราอย่าประมาททีมชาติไทย

เครดิต.
เพจรู้เขารู้เราทีมชาติไทยสูบอลโลก
https://www.facebook.com/Thailandteam
Share on Google Plus

About dooball

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment