มาดู Comment แฟนบอลเมียนม่าร์ หลังฟุตบอลหญิงเมียนม่าร์พ่ายต่อทีมหญิงไทยในนัดชิงฯ


Comment แฟนบอลเมียนม่าร์ หลังฟุตบอลหญิงเมียนม่าร์พ่ายต่อทีมหญิงไทยในนัดชิงฯ

Aung Myo Myint
พวกคุณทำเต็มที่แล้ว เจอกันใหม่ในซีเกมส์นะ ไทยแลนด์

Sandar Kyaw
ผมยังคงสนับสนุน สู้ต่อไปสาวๆ
คุณได้ใจพวกเราตั้งแต่ชนะออสเตรเลียแล้ว

U Thet Htoo
พยามยามใหม่อีกครั้งนะ ชัยชนะจะเป็นของฝ่ายเราบ้างในสักวัน ผมเชื่ออย่างนั้น รักนักเตะสาวทุกคน

Guy Zay Yar
มันก็เป็นเกมส์ที่ดีนะ เราสู้ได้ไม่เป็นรอง

Yee yee than
ไทยชนะทั้งชายและหญิงเลยนะ ถึงเราจะแพ้แต่ สิ่งที่น่าประทับใจที่สุด สำหรับผม คือการที่ทุกคนยังคงให้กำลังผู้เล่นของพวกเรา

Thee Maung
เราจะยังคงเชียร์เมียนม่าร์เสมอทุกครั้งที่มีการแข่งขัน สู้ๆ

Tay Zar
โอกาสเเรกที่ทีมเมียนม่าร์จะคว้าแชมป์ในรายการของอาเซี่ยน เเต่เราก็ทำพลาดไป โค้ชแก้เกมส์ไม่ดีเลยทั่งๆที่ผู้เล่นเราก็ไม่เป็นรอง

Saw Nandar Win
ไม่เป็นไรผมรู้ว่าพวกคุณทำเต็มที่แล้ว

Phyo Wai Kyaw
ยินดีกับประเทศไทยด้วย

leo Girll
ขอบคุณผู้เล่นทุกคน ฉันรักเมียนม่าร์เสมอ

Zawko Thet
อีกครั้งที่แพ้ไทย ฟุตบอลทีมชาติไทยทั้งชายและหญิง พวกเขามีมาตราฐานที่ดี หากเรายังดีีไม่พอ ก็ยากที่จะเอาชนะพวกเขา

Sky Lay
น่าเสียดายมากๆ

Tun tun
โอกาสของเรามีมาก ทั้งสองทีมเล่นได้ดี ยินดีด้วยสำหรับทีมชาติไทย

Khin Hla
นักเตะสาวไทยน่ารักมาก

Nai Nai
เอาเถอะ ยอมรับว่านี่เป็นอีกครั้งที่พ่ายแพ้แบบน่าเสียดายสุดๆ เราทำดีมาตลอด แต่อีกไม่นานฟุตบอลเมียร์ม่าร์จะกลับมายิ่งใหญ่ในไม่ช้า

Lin Htat Paing
ประเทศไทยกีฬาของพวกเขาเก่งจริงๆ เขามีนักกีฬาดีเยอะเลยเนอะว่าไหม แต่ถ้าหากเราพัฒนาด้านกีฬาของเราอย่างจริงจัง กีฬาของเมียนมาร์ไม่เป็นรองใครเเน่นอน คนเมียนม่าร์เราเก่งอยู่แล้ว แต่ขาดการสนับสนุน

Kyawtunlwin Lwin
เเค่พวกคุณเล่นเต็มที่ พวกเราก็มีความสุขแล้ว อีโมติคอน like

เครดิต.

เพจรู้เขารู้เราทีมชาติไทยสูบอลโลก

https://www.facebook.com/Thailandteam
Share on Google Plus

About dooball

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment