ลิ้งค์ดูมวยคู่หยุดโลก ฟลอยด์ เมย์เวตเทอร์ จูเนียร์ Vs แมนนี ปาเกียว


             ฟลอยด์ "เดอะ มันนี" เพิ่งบวกสถิติไร้พ่ายเพิ่มเป็น 45 ไฟต์ หลังเอาชนะคะแนน ซาอูล อัลวาเรซ จากเม็กซิโก แบบไมเป็นเอกฉันท์ในไฟต์ล่าสุดที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งเวลานี้ยังไม่มีกำหนดว่าจะขึ้นชกกับใครเป็นไฟต์ต่อไปแม้มีข่าวพัวพันกับ อาเมียร์ ข่าน กำปั้นชาวอังกฤษเชื้อสายปากีสถาน
       
        ล่าสุด ฟลอยด์ ซีเนียร์ คุณพ่อ ออกมายุให้ลูกส่งคำท้าขึ้นชกกับ ปาเกียว ในปีหน้า พร้อมเชื่อว่าลูกชายน่าจะชนะได้ไม่ยากเพราะ "แพ็คแมน" กำลังอยู่ในช่วงโรยรา โดยเฉพาะไฟต์ที่ยังตราตรึงโดน ฮวน มานูเอล มาร์เกซ น็อคหลับคาสังเวียนแบบหมดรูป ที่สหรัฐอเมริกา
       
        คุณพ่อของนักชกเงินล้าน กล่าวว่า "หาก ฟลอยด์ เชื่อมั่นว่า ปาเกียว เป็นคู่ต่อสู้ที่คู่ควร ทุกอย่างก็น่าจะเกิดขึ้น แน่นอนผมคิดว่าลูกชายของจะหลอกให้ ปาเกียว หัวปั่น อย่างไรก็ตาม ถ้าเกิดเขาล้มลูกชายผมได้ก็ต้องมีการตรวจสอบกันหน่อยเพราะถือเป็นเรื่องผิดปกติแน่ๆ"
        
        ก่อนหน้านี้ ทั้งคู่เคยมีโอกาสจะได้ทำศึกไฟต์หยุดโลกกันมาแล้วเมื่อ 3 ปีก่อน ทว่าด้วยข้อเสนอที่ ฟลอยด์ ระบุให้ ปาเกียว ตรวจเลือดก่อนขึ้นชก 14 วัน เพื่อป้องกันปัญหาลักลอบใช้สารกระตุ้นของอีกฝ่าย ก็ทำให้ บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์และ ปาเกียว ไม่พอใจ จนสุดท้ายก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้เจอกันเมื่อไหร่


ลิ้งค์ดูมวยสด
Share on Google Plus

About dooball

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment