คอมเม้นต์แฟนบอลเมียนมาร์ก่อนนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลซีเกมส์

คอมเม้นต์แฟนบอลเมียนมาร์ก่อนนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลซีเกมส์

Saw Htwe Aung
เมียนมา U20 เคยเอาชนะไทยได้ ผมคิดว่าเมียนมาเอาชนะได้ 60 เปอร์เซ็น

Ashin Piñnyartharmi
พิสูจน์ว่าเราเลือกคนไม่ผิดสิ เอาเหรียญทองกลับมาให้ได้
ชื่อภาษาเมียนมา1
อะไรก็เกิดขึ้นได้ 50/50

Khine Lay
ผมได้ดูการแข่งขันมาตลอด ถ้าเราพยายาม เราก็สามารถทำได้

Pauk Kyine
ถ้าคุณเป็นนักข่าวที่ดี ทั้งไทย และเมียนมา ไม่ได้เข้าชิงได้เพราะโชคช่วย ผมชื่นชมในจิตวิญญาณของนักเตะ ผมสนับสนุนคุณ เล่นเต็มที่ตลอด 90 นาที ด้วยจิตวิญญาณที่เหมือนกับที่ เซเนกอล เล่นกับ ฝรั่งเศส (เซเนกัลเคยชนะฝรั่งเศส 1-0 รอบแบ่งกลุ่ม ศึก ฟุตบอลโลกปี 2002)

MI MI Hlaing
ผมคิดว่าในวันพรุ่งนี้ เพื่อต้องการให้ผลการแข่งขันออกมาเหมือนนัดที่เราเจอเวียดนาม คีย์ก็คือ กลยุทธที่ต้องประกบพวกเค้าตลอด 90 นาที

Min Khaing Zaw
ผมพนันว่าเราจะแพ้ไทยประมาณ 4 ประตู

Mgmg Than
ชนะไทย 10-0

Kyaw Win Tun
ผมมั่นใจว่าเราจะเอาเหรียญทองกลับมาได้ 100%

Moe Moe
เมียนมา U23 สู้ๆ พวกคุณคือความหวังของเรา
ชื่อเมียนมา 2
เมียนมา 3-2 ประเทศไทย

Htun Sahe
เมียนมา 2-0 ประเทศไทย

**************************************************************************
CR : http://www.stepfb.net/16991/
Share on Google Plus

About dooball

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment