Comment แฟนบอลมลายู หลังจบเกมส์ไทย ชนะ 1-0


Comment แฟนบอลมลายู หลังจบเกมส์
Seagame 28 Men's football
FT: U23Thailand 1-0 MalaysiaU23

Mohumad Hamdan Abdul
ได้โปรดอย่านำการพนัันมาเกี่ยวข้องในเกมส์ เราต้องการเป็นผู้ชนะอย่างใสสะอาด ไม่ใช่ตัดสินเอนเอียงแบบนี้

Enclk Arep
นักเตะเราไม่มีความกระหายที่อยากจะเอาชนะและทักษะในฟุตบอลก็ไม่มี โยนยาว ยิง ตั้งรับเหมือนรถบัส

Ishak Is
จบสิ้นมาลายา เป็นผู้แพ้แบบน่าอายสุดๆ

Iqmal lmal
ขอบคุณไทยที่สอนในรู้ว่าฟุตบอลเขาเล่นกันอย่างไร ยอดเยี่ยมมาก นับถือจากใจจริง ผมจะเชียร์ไทยจากนี้ไปทุกแมต ขอพระเจ้า อวยพร

Imran Shahldan
ไทยคือแชมป์ในกลุ่มนี้

Mohd Asyraf
ขอเเสดงความยินดีกับทีมไทยด้วย

Singer Nguyên Giáp
วันนี้มีความสุขมากที่ไทยเอาชนะมาเลเซียได้เพียง 1-0 เวียดนามคือเบอร์1ของอาเซี่ยน 
เวียดนาม5-1 มาเลเซีย

Black Mental
อยากถามว่า เอาแกลี่ลงทำไม?
ลงไปในเมสซี่ไทยสับขาหลอกเล่นๆ555

Muhd Hafizle
มาเลเซียบุกได้ประทับใจผมมากๆๆๆ
ม๊ากกกกกกกก ม๊ากกกกๆๆ บ้าไปแล้วเวลาแบบนี้ยังมาตั้งรับ!!

Syah Haikal
พวกเรายังคงสนับสนุนทีมมาเลเซีย แต่แฟนๆผิดหวังมากที่วิธีการเล่นไม่มีการปรับปรุงใดๆเลย

Azhar Rahim Amen
เวียดนามไม่เคยได้แชมป์ในซีเกมส์ 
ไทยชนะมาเลเซียแค่1ลูก ประกาศว่าตัวเองเป็นที่1ในอาเซี่ยนเลยหรอ ชุดใหญ่พึ่งจะแพ้ไทยมา สงสัยจำไม่ได้ ที่1ในอาเซี่ยนของส้นตีนกุนี่

Wan Hakimi
แบบแผนในทีแรกโค้ชบอกจะบุก เก็บ3แต้มให้ได้ แต่สุดท้ายทำไมแผนถึงเป็นแบบนี้ละ

Mohd Jamil
เล่นเหมือนเด็กอนุบาลไม่ได้ลุ้นเลย

Muawwalul Bahafi
ยะฮู้ !!!!! ไทยชนะ มีความสุขจริงๆ5555 ไปเลยไทยแลนด์เอาแชมป์มาให้ได้ แฟนไทยแลนด์ (คนอินโด)

Azam Janggut
เสือหนุ่มแก้เกมส์ช้าไปแล้ว

Helny Shafiq
Netball วันนี้ไทยแพ้เรา 71:32

Erma trisna
กรรมการช่วยเต็มที่แล้วนะ ทำไม่ได้เอง
(อินโด)

Wan Dee Acll
เมื่อไหร่มาเลเราจะต่อบอลสั้นๆแบบไทย?

Elly Marzuky Sahepuddlm
ขายหน้าตั้งนัดแรก ตกรอบไปเถอะดีแล้ว

Abdul Halim
ทุกอย่างเราเป็นรองหากเราตั้งรับแบบเหนียวแน่นกับเวียดนามคงไม่เละแบบนี้โดนไป 5-1 ในเกมส์นี้สถานะการณ์บีบให้เราควรจะบุกดันมาตั้งรับ
พลาด! โค้ชวางแผนผิดพลาดเต็มๆ

Muhd Ajoll
กรรมการเหมือนต้องการให้เราชนะเลยนะว่าไหม

Muhammad Nur
ชนะแค่1-0หรอ หว้าา นึกว่าโดนสัก10-0

Akmal Mohdi
กรรมการต่อเวลาได้น่าเกลียดมาก คงอยากให้เราโดนไทยยิงอีกลูกสินะ

Muhd Farhan
พูดได้คำเดียว " ซุปเปอร์แพ้ "

Encik Tempe
ไทยแลนด์ต่อบอลสวย แต่เราก็ดักได้ดี

Bayu Wijaya
ถึงเวลากลับบ้านแล้วเด็กน้อย กลับๆๆไม่ต้องแข่งแล้ว 555(อินโด)

Hafizul Osman
เชียร์เหนื่อย ...เเต่ยังคงสนับสนุน เราต้องโดนแฟนบอลไทยกล่าวหาว่าเรามีผู้เล่น12คนแน่ๆ ใครที่ซื้อกรรมการ โปรดไปขอเงินคืนมาด้วย เราต้องการเชียร์ทีมของเราในรูปเกมส์ที่สวยงาม ใช้ความสามารถของนักเตะอย่างเเท้จริง แบบนี้มันเสียศักดิ์ศรี

Muhd Azmeer
เล่นบอลแบบนี้จ้างโค้ชเปลืองงบมากๆ

Mohammad Sofian Ismail
เป็นเกมส์ที่หาคำมาพูดไม่ได้ ในความรู้สึกผมคำที่ผมจะพูดมันไม่มีอยู่ในพจนานุกรรม เอาเป็นว่า เป็นแมตที่อัปยศที่สุดแล้วกัน

Syed Muhammad Ammar
น่าอาย สไตล์การเล่นก่อนปี2009 -2010ของเรามันหายไปไหนหมด

Fatin Hazwani
ขอบคุณทีมไทยที่ชนะเราในวันนี้ ทีมของผมไม่อยากขึ้นชื่อว่าเป็นทีมที่ชนะด้วยวิธีสกปรก

Azuwan Wan
พวกคุณก็รู้ว่าพวกเรารักฟุตบอลมากแค่ไหน แฟนบอลมลายาคืออันดับ1 ของอาเซี่ยน เรามีสนามที่ดีที่สุดของอาเซี่ยน แต่นักเตะกลับห่วยแตกที่สุดในอาเซี่ยน ทั้งรูปเกมส์ และวิธีการเล่นที่ป่าเถื่อน

Daus Dau
ความอัปยศในเกมส์นี้คือการพนัน
ที่สำคัญคือเงินนั้นเข้ากระเป๋าใครไปบ้าง
ทั้งผู้เล่นทั้งโค้ชและกรรมการ ควรสั่งสอบสวนให้หมด

Syed Wizman
เมสซี่เจเมืองไทยชุดใหญ่ยังเอาไม่อยู่ ในชุดของเสือหนุ่มต้องตามติดถึง3คน มาเลเซียเราต้องการนักเตะเเบบนั้นบ้าง

Mohammed Izamzuri
เบอร์18ไทยชื่ออะไร ผมชอบวิธีการเล่นของเขาวะ

Ip Men
ป่าเถื่อน น่าเกลียด ไร้ความเป็นธรรม คิดว่าคนดูโง่หรอ ต้องขอโทษแฟนบอลไทยด้วยจริงๆ

Eone YasRizal
นับวันยิ่งถอยหลังฟุตบอลมาเล

Zhafri Kamal
ยินดีด้วยไทยแลนด์คุณคือผู้ชนะ ขอให้ได้แชมป์

เครดิต.
เพจรู้เขารู้เราทีมชาติไทยสูบอลโลก
https://www.facebook.com/Thailandteam
Share on Google Plus

About dooball

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment