Comment !! "แฟนบอลเมียนมาร์" หลังแพ้ไทย 3-0


Khine Thazin Htun
พวกเราทำได้ดีที่สุดแล้ว ขอแสดงความยินดีกับไทย


Ei Phyo
เราจะพัฒนาขึ้นเพื่อเทียบเท่าพวกเขา


Ñĝê Lãÿ
ทีมไทยเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมมากๆ ยากที่จะต่อสู้กับเขา


Dar Po SK
พวกเรารู้อยู่แล้ว ว่าการเอาชนะทีมไทยยาก แต่เราก็จะสู้ เราสู้ถึงที่สุดแล้ว


Kaung Htat
กลับมาพัฒนาทีมให้ดีขึ้นไปอีก ซีเกมส์ครั้งหน้าต้องแชมป์เท่านั้น เพราะเราจะมีนักเตะที่สมบูรณ์


Sandi Khaing Sandi Khaing
ทีมไทยมีทักษะที่ยอดเยี่ยม เขาเล่นกันได้อย่างลงตัว


Mhoon Cherry
ต่อจากนี้ จะต้องพัฒนาอย่างต่อเนื่องให้เทียบเท่าทีมไทย


Kaung Zayar
ยากที่จะหยุดเกมส์รุกของพวกเขา


Yar Zar Lin Htet
พวกเราจะอยู่เคียงข้างพวกคุณเสมอ แม้จะแพ้ก็ตาม


Nyein Win Aung
เป็นกำลังใจกันต่อไป ซีเกมส์ที่มาเลเซีย จะเป็นซีเกมส์ที่เราต้องคาดหวังเหรียญทองเท่านั้น


Than Zaw
แต่ละตำแหน่งในแมทย์วันนี้ เราสู้เขาไม่ได้เลย


Eimon Kyaw
เป็นเกมส์ที่ยากเอามาก สู้ใหม่นะทุกคน


Ko Super
เราต่อสู้กันได้อย่างสุดยอดแล้ว


Ei Thiri Kyaw Hlaing
พวกเราอ่อนแอด้านพละกำลังกันมากเกิน


Alter Ayoe
ทีมของเราต้องเสริมกล้ามเนื้อ ใช้วิทยาศาสตร์เข้ามาช่วยทีม ฟิตเนส


Sein Sein Win
ร่างกายสู้เขาไม่ได้


Thant Naung Htun
ทีมจากไทยมันยอดเยี่ยมมาก

Pyae Phyo Kyaw
ไทยชนะอย่างยุติธรรม พวกเขาดีกว่าพวกเรามากๆ ฉันค่อนข้างมั่นใจว่า Aung Thu, Than Paing. จะพบกับไทยในรอบชิงซีเกมส์ 2017 และได้เหรียญทอง

Tintin Tansiri
พบกันใหม่ซีเกมครั้งหน้า ผมค่อนข้างมั่นใจว่าพม่าu19. จะเล่นได้เยี่ยมกว่านี้อีก

Ba Gyi Phyo
ไทยแลนด์ทำได้ดี. ยินดีสำหรับแชมป์

Steven Phyoe
พวกเราจะกลับมาพร้อมยู20ในซีเกมครั้งหน้า

Hlai Minnhtet
ยินดีด้วยกับไทยจากพม่า

Net Pann Nwe Ni
พวกเราสามารถยิ้มรับกับผลการแข่งนี้. พม่ายู23คุณเป็น hero. ของพวกเราเสมอ

Dew Depui
คุณยอดเยี่ยมที่สุดและดีกว่าเวียดนาม

Pyae Phyo Saw Naing
การเล่นยอดเยี่ยม การตั้งรับยอดเยี่ยม ไม่มีข้อสงสัยใดคุณคู่ควรกับชัยชนะ

Thu Yein
55 ผมกำลังจะดื่มเบียร์ช้าง

San Lwin Aung
ยินดีด้วยกับทีมไทยยู23 คู่ควรแล้ว พวกเขาเล่นสไตล์คล้าย Barcelona มหัศจรรย์ ทีมพม่าของเราพยายามดีที่สุดแล้ว. ยินดีกับทั้งสองทีม

Thet Maung Muang
ยอมรับเลยว่าทีมไทยทำได้ดี เล่นแบบขาวสะอาดแต่ผมเสียใจจากพม่า

Tony Williams
ยินดีด้วยกับไทย คุณคู่ควรกับชัยชนะซีเกม28 จากเวียดนาม

Nel Gutierrez
ยินดีด้วยกับไทยยู23ที่ได้รับเหรียญทอง ส่วนพม่ายู23คุณแพ้แต่คุณก็แสดงให้เห็นถึงใจที่สู้ ยอมรับจากฟิลิปปินส์

Zwe Tha
ไทยแลนด์คุณคู่ควรกับชัยชนะ จริงๆคุณอยู่เหนือระดับอาเซียนไปอีก 1 ระดับ

Soe Min Lwin
ยินดีด้วยกับไทยมหัศจรรย์ คุณดีกว่าพวกเราโดยเฉพาะโชค ทีมของคุณเล่นดีมากและเหรียญทองสมควรเป็นของคุณ

------------------------------------------------------------------------------------------------
‪#‎จงใช้วิจารณญาณในการอ่าน‬
เครดิต
https://www.facebook.com/Thailandteam
Share on Google Plus

About dooball

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment