Comment!!แฟนมวยจีนกับต่างชาติหลัง "บัวขาว" ชกชนะ "อี้หลง"


闪开让哥来 : (จีน)
ทุกท่านสามารถบอกฉันได้ไหมว่าใครชนะ..? เขาเอาอะไรมาตัดสินคิดว่า ''บัวขาว'' จะชนะฉันแค่สงสัย..ฉันเห็นเขาแพ้แล้วรู้สึกเสียใจ ''อี้หลง'' แต่เขาควรชนะประสิทธิภาพที่ดีการชกของเขายังอยู่ในใจฉันเสมอ!

顺应自然 : (จีน) 
บัวขาว กับ อี้หลง กับความเป็นจริงช่างแตกต่าง ไม่ได้เป็นอย่างที่เห็นคลิปออนไลน์

笑只是个表情 : (จีน)
มันคือการแลกเปลี่ยนความสัมพันธ์ไทยกับจีนแค่นั้น..ฉันรู้สึกผิดหวังเกินไป

你娃娃犯了错 : (จีน) 
ฉันคงไม่อาจคาดหวังอะไรกับ ''อี้หลง'' อีกต่อไป

小晴天 : (จีน) 
เขาทำเต็มที่แล้ว ''บัวขาว'' ก็ยังคงแข็งแกร่ง ...ถ้ามาเจอกันเร็วกว่านี้อีกหน่อย ''อี้หลง'' ก็คงมีสิทธิ์ที่จะชนะบัวขาวได้เหมือนกัน

小晴天 : (จีน)
''อี้หลง'' คงจบเส้นทางการยกชกที่นี้...เพราะผู้ตัดสินไม่เป็นกลางผู้ชนะควรเป็นของนักชกชาวจีน

翠襦银觞 : (จีน) 
ฉันขอสนับสนุน ''Sanda'' ล้างแค้น ''มวยไทย'' แทนกังฟูเส้าหลิน

假洒脱 : (จีน)
ผลเสมอดีที่สุดฉันไม่เห็นด้วยที่บัวขาวชนะ

三山 : (จีน) 
''อี้หลง'' ชกได้ชัดเจนมากกว่าบัวขาวยกแรก ยกสองคะแนนเป็นของ ''บัวขาว'' ยกสามให้เป็นของ ''อี้หลง''เพราะ ''บัวขาว'' ชอบกอดจับตีเข่าฉันไม่ชอบสรุปฉันคิดว่า ''อี้หลง'' จะเป็นฝ่ายชนะ

逆流而上 : (จีน) 
ขายขี้หน้าจริงๆคนทั้งประเทศรอดู ความอัปยศกับความผิดหวัง

永远陌路 :(จีน) 
ถ้าจะชกแบบนี้ไม่ต้องถ่ายทอดสดไปทั่วประเทศหลอก

花在那儿 : (จีน)
เป็นเกมส์ที่ไม่ได้ดังใจคนดู ''บัวขาว''ก็ไม่ได้ดีกว่าศิลปะการต่อสู้จีนเท่าไหร่
--------------------------------
(ต่างชาติ)

Hiromi Murohoshi :(ญี่ปุ่น)
เคารพบัวขาวจากญี่ปุ่นคุณยังยอดเยี่ยมเหมือนเดิม

Edson Arantes : (บราซิล) 
''บัวขาว'' คุณคือฮีโร่ของฉัน ฉันคิดว่าคุณจะแพ้อาการเจ็บขาของคุณคงยังไม่หายดีใช่หรือไม่..?

Gilberto : (ต่างชาติ) 
คุณควรพิจารณาให้เกรียตินักชกทั้งคู่ ไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไรผมคิดว่าทั้ง 2 ศิลปะการต่อสู้คือแรงบันดาลใจนักต่อสู้รุ่นใหม่ และศิลปะของคนทั้งโลก

Rodrigues da Silva : (ต่างชาติ) 
พวกเขาทำเพื่ออะไรหรือ ''เงิน'' หรือต้องการเรียกคะแนนความสนใจกลุ่มทุนนักพนันชาวจีนเท่านั้นแหละ

(ต่างชาติ) 
ยอดเยี่ยมทั้งสองแต่ฉันคิดว่า ควรใช้ศักยภาพอาวุธให้เต็มที่ทั้ง2ฝ่ายโดยเป็นกลางมากกว่าเล่นละคร

Marcos Evangelista : (ต่างชาติ) 
''มวยไทย'' เป็นฝ่ายชนะ ''กังฟูเส้าหลิน'' ทั้งคู่เหมาะสมกันแต่ฉันคิดว่ามันคือการชกโชว์บนเวทีเท่านั้น!

Arthur Coimbra :(ต่างชาติ) 
เคารพในศิลปะการต่อสู้ของทั้งคู่การต่อสู้ที่ล้มเหลว



ปล.(ไม่เคยสนับสนุนคนอ่านแล้วไปเกรียนอ่านเพื่อนเล่นรู้เท่านั้น)
------------------------------------------------------------------------------
คำแปล : Mr.Air (official)
เครดิต : Support Thai Premier e
ที่มา : http://www.hula8.net/article/13100.html /Youtube

ที่มา Support Thai Premier League
Share on Google Plus

About dooball

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment