บาห์เรน ชุดใหญ่ ยกพลอุ่นไทย 5 มิ.ย.นี้


         เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เผยว่า สำหรับการเตรียมตัว "ช้างศึก" แข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม เอฟ ที่ 2 นัดแรก จะเปิดบ้านพบ เวียดนาม 11 มิ.ย. และ เยือน ไต้หวัน 16 มิ.ย. นั้น ตนจะเรียกนักเตะทีมชาติชุดใหญ่ รายงานตัวเพื่อฝึกซ้อมล่วงหน้า 2 สัปดาห์ ซึ่งน่าจะเพียงพอต่อการเตรียมความพร้อม

        “ส่วนโปรแกรมอุ่นเครื่องตอนนี้มี ทีมชาติบาห์เรน ชุดใหญ่ จะเดินทางมาลับแข้งกับทีมชาติไทย ในวันที่5 มิ.ย. ซึ่งจะรอกำหนดสถานที่อีกครั้ง ส่วนในราย เกาหลีเหนือ ยังไม่ทราบรายละเอียดจาก สมาคมฟุตบอลฯ แต่คิดว่าเป็นเรื่องที่ดีหากได้เจอกับ เกาหลีเหนือ เพราะเป็นทีมที่มีความแข็งแกร่ง”

        ซึ่งทางด้าน วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เผยว่า เกาหลีเหนือ ชุดใหญ่ ได้ติดต่อเข้ามาต้องการที่จะเดินทางมาอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติไทย แต่ตอนนี้ยังไม่ได้มีการคอนเฟิร์มในเรื่องของวันเวลาที่จะมาแข่ง ยังไงก็จะต้องรอการสรุปและการยืนยันอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

CR : http://ballthaifc.com/view_news.php?id=10678&league_id=187
Share on Google Plus

About dooball

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment