บังยีเผย ฟีฟ่าอนุมัติเลื่อนแข่ง ไทย-เวียดนาม แล้ว


      นายวรวีร์ มะกูดี นายกลูกหนังไทย เผย ฟีฟ่าอนุมัติเลื่อนไทย-เวียดนาม คัดบอลโลกขยับเตะเร็วขึ้นจาก 11 มิ.ย. เป็น 24 พ.ค. เพื่อเปิดทางการเก็บตัวของทีมชุดซีเกมส์ ซึ่งถือเป็นความต้องการของทั้ง เวียดนาม และไทย ที่ส่งเรื่องเสนอฟีฟ่าไปก่อนหน้านี้

     ก่อนหน้านี้สมาคมฟุตบอลเวียดนาม และสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ร่วมกันทำหนังสือถึง ฟีฟ่า เพื่อขอเลื่อนเกมคัดเลือกฟุตบอลโลก ระหว่าง ไทย พบ เวียดนาม ในวันที่ 11 มิถุนายน ออกไป เนื่องจากตรงกับการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์

     ล่าสุด “บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ และคณะกรรมการบริหารสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เปิดเผยว่า สมาคมฟุตบอลของไทย-เวียดนาม และฟีฟ่า ได้พูดคุยกันแล้ว และเห็นตรงกันให้ขยับแมตช์คัดฟุตบอลโลก จากวันที่ 11 มิ.ย. ไปเตะเร็วขึ้นในวันที่ 24 พ.ค.นี้ เพื่อให้นักเตะบางส่วนของแต่ละชาติไปเล่นในซีเกมส์ ในช่วงปลายเดือน พ.ค.-กลางเดือน มิ.ย. นี้ ที่สิงคโปร์ ได้

    นอกจากนี้คิวอุ่นเครื่อง นอกจาก บาห์เรน ในวันที่ 5 มิ.ย. แล้ว ยังจะมี เกาหลีเหนือ มาอุ่นแข้งเพิ่มอีกทีม ในวันที่ 17 พ.ค. ก่อนที่จะเตะคัดฟุตบอลโลกนัดต่อไป เจอ ไต้หวัน ในวันที่ 16 มิ.ย.นี้

CR: http://toptowin.net
Share on Google Plus

About dooball

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment