มาดู Comment!! แฟนบอล “มิลาน” หลังคุณ “บี เตชะอุบล” เทคโอเว่อร์


The Old Lady
กัลโช่จะเป็นลีกที่สนุกขึ้นอย่างแน่นอน แฟนบอลในอิตาลีกำลังรอการกลับมาของทีมจากมิลานทั้ง เอซี และ อินเตอร์ เพื่อให้กลับมาอยู่ในระดับเดียวกันลาซิโอ และโรม่า คงจะสนุกไม่น้อย

Joe Pallotta
ผมคิดว่า เราทุกคนรู้ดีว่าการใช้จ่ายจะยังไม่เกิดขึ้น โดยที่เป็นไปได้ที่ Galliani (CEO ของมิลาน) จะต้องถูกปลดออกจากงานของเขาก่อน เห็นได้ชัดว่านี้เป็นหนึ่งในข้อตกลงนายบีในการจัดการสโมสรแห่งนี้

AdithyaCG1501
การที่สโมสร ได้นายบีได้มา เพราะเหมือนมีดอกไม้ดีอยู่ที่ดี เขาได้กลิ่นที่ดีจากดอกไม้แห่งนี้ ดอกไม้ที่มีถ้วยรางวัลและชัยชนะ และหากว่านายบี มาและใช้เวลาแห่งความสุขเกสรจากดอกไม้ซึ่งคิดว่าน่าจะเป็นถ้วยรางวัลและชัยชนะจากรังที่ชื่อเอซีมิลาน หวังว่าคุณจะประสบความสำเร็จกับเอซีมิลาน โดยไม่มีความรู้สึกยากเย็น แต่อย่างใด (เขาเปรียบ คุณบี เป็นผึ้ง จาก Mr.Bee)

Marcello Ascari
ผมกังวลว่าเงินทุนก้อนขนาดใหญ่สำหรับการจัดการนี้จะมาจาก Doyen Sport ที่มีส่วนร่วมกับเจ้าของของบุคคลที่สามในประเทศสเปนและโปรตุเกส ฉันไม่ได้คิดไม่ดีสำหรับมิลาน หากว่าพวกเขาไม่ได้เป็นเจ้าของใดๆ ของการถ่ายโอนใหม่ที่จะเกิดขึ้น สิ่งสุดท้ายที่จะเห็นคือมิลานกลายเป็นที่ช๊อปปิ้งนักเตะ สำหรับทั้งอังกฤษโพ้นทะเลและเปแอสเช โดยที่ Doyen Sport อยู่เบื้องหลัง มิลาน แล้วพวกเขาก็ขายและการโอนเงินทั้งหมดเข้าพวกเขาเอง มันจะเป็นความผิดพลาดทางเศรษฐกิจให้กับสโมสรในระยะยาว (ต้องไปหาข้อมูลว่า Doyen Sport คืออะไรและอยู่เบื้องหลังอย่างไร)

BluejobOfficial
ผมไม่ได้เป็นคนเดียวที่ตื่นเต้น! ในฐานะที่เป็นแฟนมิลานตั้งแต่รุ่นเยาว์ ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ผมไม่สามารถรอที่จะเห็นฤดูกาลถัดไป ผู้เล่นใหม่ที่ดี ซัก 2 หรือ 3 คน การดันผู้เล่นเยาวชนซักจำนวนหนึ่ง ใครจะรู้, ปีหน้ามิลานจะแข่งกับยูเวนตุสและชนะคว้าถ้วยสกูเด็ตโต้มาครองก็เป็นได้!

ChrisTorrano
ว้าว ไอ่หมอนี้เอาจริงแหะ ตอนแรกผมไม่เชื่อว่าเขาจะซื้อทีมเอซี มิลาน แต่หลังจากที่ได้เห็นการสัมภาษณ์ของเขาทางทีวีเมื่อคืนที่ผ่านมา นายบีได้แสดงให้เห็นความตั้งใจอย่างชัดเจนกับเรื่องนี้ โดยอนาคตของทีมของเราจะมีคอนเน็คชั่นในตลาดเอเชียอีกด้วย ผมรู้สึกตื่นเต้น

Denn Andrean
ฉันชอบผู้ชายคนนี้นะ เขามีแผนการที่ชัดเจนสำหรับอนาคตของทีมเรา และเขามีคอนเน็คชั่นกับผู้คนจำนวนมาก และองค์กรที่สำคัญอื่นๆ รวมไปถึง กลุ่ม Doyen Sport และกลุ่มอาหรับในเอเชีย ฯลฯ เขาอาจจะไม่เป็นเช่นอับราโมวิช แต่ผมชอบวิธีที่เขาต้องการที่จะปรับปรุงเอซีมิลานในภาคเยาวชนและการซื้อผู้เล่นที่มีความสามารถ นี้อาจจะช้าลงเล็กน้อย แต่ดีกว่าไม่มีความคืบหน้า ผมเชื่อว่ามิลานจะโตขึ้นอีกครั้ง ใน 2 หรือ 3 ฤดูกาล นายบีเป็นแฟนมิลานมันเป็นเรื่องดีสำหรับเรา ฟอร์ซามิลาน!

Alex Delpiero
ผู้ชายคนนี้ รู้ว่าเค้ากำลังทำอะไรและรู้สิ่งที่เค้าต้องทำ

Blerim Zejneli
นายบีอาจต้องการที่จะทำแบบนี้ : ซื้อมิลานในราคาต่ำและขายได้ในราคาสูง

Agus Sandjaya
สิ่งแรกที่ควรทำคือเปลี่ยนผู้จัดการคนใหม่

Sanest Qld
ซื้อต่ำขายสูง นี้คงเป็นความสำเร็จของนายบี เพราะนี้เป็นเพียงธุรกิจหนึ่งของเขา

Davy Sage
ข่าวดี! และฉันหวังว่านี้เป็นจุดเริ่มต้นของยุคใหม่มิลาน

Majd Helou
ขอบคุณพระเจ้าที่ส่งเขามาให้พวกเรา

ZiZo Muntasser
ผมคิดว่ามิลานจะกลายเป็นทีมที่ดีที่สุดในอิตาลีและยุโรปเป็นเวลานานยาวนาน พวกคุณลืม โรมัน อับราโมวิช และเชลซี อย่างแน่นอน

Mikkel Andersen
ฉันหวังว่านักธุรกิจชาวจีนคนนี้จะสนับสนุนเรื่องเงินให้ทีมมิลานได้นะ

Soumyadip Saha
ฉันหวังว่านี้จะเป็นจุดเริ่มต้นใหม่ เราทุกคนสามารถรออีก 2-3 ปีสำหรับความหวังใหม่นี้
อันนี้คือแฟนบอลสโมสรอื่นที่ไม่ใช่แฟนบอล เอซี มิลาน

juvegalaxy
เอซี มิลาน ได้มิสเตอร์บีน มาซื้อทีมหรอ

HalaMadrid
ไอ่หมอนี้ไม่ได้มีเงินจริงหรอก เดียวมันต้องไปหานักลงทุนมาช่วย ขอให้มิลานตกไป Serie C1

ZlatanSaint
เขาเป็นคนที่ไม่เห็นจะมีอะไรเลย เมื่อเทียบกับเจ้า ปารีส แซงเชอแมงค์

 เครดิต www.ballthaifc.com
Share on Google Plus

About dooball

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment